Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015


Hôm nay, “Bác sĩ balo” xin tư vấn thêm một số thông tin cho các bạn về đầu kéo, dây kéo của những chiếc balo, túi xách thân quen của các bạn.

Khi sử dụng balo, túi xách, chắc sẽ không ít bạn gặp những vấn đề về dây kéo, đầu kéo như: gẫy đầu kéo, dây kéo bị bung ra, không kéo đầu kéo đi được hay trên dây kéo có một số điểm răng bị bung ra v.v… Lý do cho những hiện tượng đó là gì?





 Bác sĩ balo” – chuyênsửa balo, túi xách, vali – xin nêu một số lý do như sau:

Thứ nhất, đầu kéo và dây kéo không cùng một nơi sản xuất, không cùng một quy chuẩn. Điều này khiến cho đầu kéo và dây kéo ma sát nhau rất nhiều, mòn nhiều, nhưng lại không mòn đều, dẫn đến không ăn khớp sau một thời gian sử dụng.

Thứ hai, dây kéo của bạn tiếp xúc với hóa chất giặt tẩy khi bạn ngâm giặt balo, túi xách. Điều này làm ảnh hưởng đến độ ăn khớp cũng như cấu tạo của dây kéo, đầu kéo. Dây kéo sẽ bị rít, và khó kéo. Với những dây kéo kim loại, chúng có thể tệ hơn. Chúng sẽ ra teng và bung răng dây kéo.

Bác sĩ balo” sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn. Bạn có thể liên hệ dịch vụ tạị:

Shop “Balo153” – chuyên kinh doanh sỉ, lẻ balo, túi xách, vali… Áo khoác cardigan Hàn Quốc các loại, dịch vụ sửa chữa balo, túi xách.

Địa chỉ : 308 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh,
Số điện thoại : 0835.261.308, 0933.242.285
Email : btlvnonline@gmail.com, balo153.vn@gmail.com
Website : http://balo153.vn
Facebook : https://www.facebook.com/Cardigans.korea, https://www.facebook.com/balo153

Zalo : balo153, 0933.242.285

0 nhận xét:

Đăng nhận xét