Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016


Bạn đang muốn tạo ra một thương hiệu riêng trong lĩnh vực balo, túi xách?
Bạn đang gặp khó khăn trong việc thiết kế và may mẫu balo, túi xách?
Bạn đang phải tốn quá nhiều thời gian cho việc quản lý chất lượng khi sản xuất balo túi xách?
Bạn đang tốn nhiều thời gian cho việc tìm nguồn nguyên phụ liệu tốt cho ngành balo, túi xách?
Bạn đang gặp khó khăn về tiền lương, chi phí mặt bằng, quản lý công nhân, các chế độ cho công nhân khi mở xưởng may balo, túi xách?
Đừng lo lắng với vấn đề đó nhé. Với kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực balo, túi xách xuất khẩu cho thị trường Châu Âu. Hiện tại chúng tôi chúng tôi đang muốn làm một nhà sản xuất balo, túi xách uy tín cho thị trường Việt Nam. Đến với chúng tôi bạn chỉ cần ĐƯA RA Ý TƯỞNG MẪU BẠN ĐANG MUỐN SẢN XUẤT và chúng tôi sẽ thực hiện chúng. Bạn sẽ chỉ bỏ ra chi phí mua hàng mà không phải tốn thêm bất kỳ những chi phí phát sinh nào khác.
Hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty TNHH BTL VN
Địa chỉ : 308 Lê Văn Sỹ, P14, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại : 0835.261.308 hoặc 0933.242.285
Mst : 0313193984
Email : balo153.vn@gmail.com, btlvnonline@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét