Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

“Bác sĩ balo”  -  Hơn cả những gì bạn mong muốn



Balo153 – cửa hàng chuyên kinh doanh về balo, túi xách chính hãng từ các thương hiệu trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài – chúng tôi hiểu rõ giá trị từng sản phẩm balo, túi xách đem lại cho khách hàng của mình. Chính từ lý do này, chúng tôi đã tạo ra dịch vụ “Bác sĩ   balo” tại cửa hàng Balo153 – dịch vụ sửa chữa balo, túi xách.

Dịch vụ là sự khẳng định uy tín về việc bảo hành, sửa chữa của chúng tôi với từng sản phẩm   bán ra cho khách hàng. Bên cạnh đó, Balo153 cũng nhận sửa chữa đối với các loại balo, túi xách không phải do cửa hàng phân phối. “Bác sĩ balo” – chuyên sửa balo, túi xách, vali.

Bác sĩ balo” mong muốn phục hồi sự hoàn hảo cho từng sản phẩm balo, túi xách. Đồng thời, dịch vụ cũng sẽ tư vấn cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất để chiếc balo, túi xách của quý khách hàng trở nên hoàn hảo hơn, đặc biệt hơn.

“Bác sĩ balo” - Dịch vụ sửa chữa balo, túi xách, vali - Hơn cả những gì bạn mong muốn.

Chúng tôi sẽ thực hiện thật nhiệt tâm và uy tín.
Hãy tin tưởng và giao cho chúng tôi.

Shop “Balo153” – chuyên kinh doanh sỉ, lẻ balo, túi xách, vali… Áo khoác cardigan Hàn Quốc các loại, dịch vụ sửa chữa balo, túi xách.
Địa chỉ : 308 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh,
Số điện thoại : 0835.261.308, 0933.242.285
Email : btlvnonline@gmail.com, balo153.vn@gmail.com
Website : http://balo153.vn
Facebook : https://www.facebook.com/Cardigans.korea, https://www.facebook.com/balo153
Zalo : balo153, 0933.242.285
Viber : 0933.242.285

0 nhận xét:

Đăng nhận xét