Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Chủ đề lần này mình xin nói về những chiếc balo siêu nhẹ.

Mỗi sáng đi làm mình nhìn các bé mà thương, phải thức dậy sớm đi học, có lúc vào thang máy mà thấy bé ngồi 1 góc ngủ lim dim, Mẹ thì phải xách balo cho bé vì balo quá nặng mẹ sợ con mang không nổi. Nhưng khi đến cổng trường thì con phải mang thôi mẹ à.

Hiện nay trên thì trường có rất nhiều loại balo học sinh với mẫu mã đa dạng và giá rất rẻ. Nhưng Ba, Mẹ biết không, những loại balo này nặng lắm, quai đeo thì quá mõng, khi để xách vở vào con mang sẽ làm đau vai con yêu của Ba Mẹ đấy và con sẽ rất mệt mỏi, sức khỏe của con cũng không tốt nữa.

Do kinh tế càng ngày càng khó khăn, Ba, Mẹ làm việc rất cực khổ để cho con đến trường nên việc mua một chiếc balo trên 500.000đồng cho con Ba, Mẹ cũng suy nghĩ nhiều lắm, nhưng thử làm một bài toán vô cùng đơn giản như sau:

  1. Một chiếc balo rẻ tiền = chất lượng kém + vải rẻ tiền + nguyên phụ liệu rẻ tiền. Kết quả balo của con sẽ để bị rách, balo nặng làm con yêu ngày càng mệt mõi.
  2. Một chiếc balo siêu nhẹ = chất lượng tốt + vải cao cấp+ nguyên phụ liệu cao cấp. Kết quả là con bạn mang 2 năm cũng không hư, balo quai đeo dày giúp con không bị đau vai, con lúc nào cũng thoải mái.

Ba mẹ thử so sánh 2 bài toán này xem loại nào có lợi hơn Ba, Mẹ nhé! ( bỏ tiền mua 2 cái rẻ nhưng chưa chắc là thời gian sử dụng sẽ lâu hơn một chiếc balo chuyên dụng cho học sinh)

Hãy vì con yêu của chúng ta Ba Mẹ nhé!

(P/s: để mua balo nhẹ cho con Ba Mẹ hãy đến shop Balo153 tại 308 Lê Văn Sỹ, P14, Quận 3 nhé, shop luôn có chương trình "Tiếp sức đến trường" giảm giá 10% nếu con bạn là học sinh, sinh viên ak)
Balo-M-city-Grey


                                                                          Balo-B2B02-Grey
Balo-B2B04-Grey

Balo-B2B05-Grey

Balo-Tui-cheo-cap-Glory-Black






0 nhận xét:

Đăng nhận xét