Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015


Tiếp theo bài viết này mình xin gửi đến các bạn giải pháp thứ 2 đó là chiếc "vali" siêu nhẹ. Những chiếc vali thông thường bằng vải hoặc bằng nhựa đều rất nặng và chiếm rất nhiều trọng lượng trong tổng trọng lượng cho phép của bạn. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc "vali siêu nhẹ" và phù hợp? Mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc vali này, đây là một khám phá thú vị mà mình tìm được ở shop "balo153" đấy. Đây là hình ảnh.
Loại "vali" này chống va đập cực tốt ( đây là cách trị mấy anh bốc hành lý quá bạo lực ak), nếu lở có va đập thì cũng không bị vở đâu đấy nhé. Mình thường gọi chiếc vali này bằng một cái tên thân thiện do mình đặt ra là vali "Mayweather" ( tên "võ sĩ quyền anh số 1 hành tinh" đấy). 

Các giải pháp còn lại cho mình nợ nhé, mình sẽ post khi có time ( sẽ nhanh thôi, không để bạn đợi lâu đâu nhé)

Nếu mua  "vali" qua mạng bạn có thể tìm bằng từ khóa " Balo153", Shop "balo lê văn sỹ" hay "balô quận 3". Còn nếu muốn mua trực tiếp thì đây là thông tin của shop này.
Shop “Balo153” – kinh doanh các mặt hàng balo, túi xách và  “Cardigan”  Hàn Quốc
Địa chỉ : 308 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh,
Số điện thoại : 0835.261.308, 0933.242.285
Email : btlvnonline@gmail.com, balo153.vn@gmail.com
Website : http://balo153.vn
Zalo : balo153, 0933.242.285
Viber : 0933.242.285

0 nhận xét:

Đăng nhận xét